• Tạp chí Khoa học và Công nghệ Việt Nam - Số 12A năm 2017

    Tạp chí Khoa học và Công nghệ Việt Nam - Số 12A năm 2017

    Tạp chí Khoa học và Công nghệ Việt Nam - Số 12A năm 2017 với các bài viết: Tiên phong trong khởi nghiệp đổi mới sáng tạo; Làm chủ công nghệ thiết kế và chế tạo đồ gá hàn khung vỏ xe ô tô con; Áp dụng hệ thống giám sát diện rộng cho hệ thống điện Việt Nam; Sử dụng sinh khối và tiềm năng sản xuất sinh khối từ nguồn nguyên liệu thế hệ thứ...

     76 p vaa 31/12/2019 19 0

  • Tạp chí Khoa học và Công nghệ Việt Nam - Số 11B năm 2017

    Tạp chí Khoa học và Công nghệ Việt Nam - Số 11B năm 2017

    Nội dung tạp chí Khoa học và Công nghệ Việt Nam - Số 11B năm 2017 với các bài viết: Nâng cao hiệu quả khai phá tập hữu ích cao bằng giải pháp chiếu ngược P-set; Đề xuất mô hình khuyến nghị cộng tác mới cho mạng đồng tác giả dựa trên chỉ số cộng tác và tương quan; Nghiên cứu tổng hợp Ni-Doped MIL-53(Fe) và khả năng hấp phụ Rhodamine B trong môi...

     68 p vaa 31/12/2019 20 0

  • Tạp chí Khoa học và Công nghệ Việt Nam - Số 1A năm 2018

    Tạp chí Khoa học và Công nghệ Việt Nam - Số 1A năm 2018

    Tạp chí Khoa học và Công nghệ Việt Nam - Số 1A năm 2018 thông tin đến quý độc giả một số bài viết: Chiến lược phát triển Khoa học Công nghệ giai đoạn 2011-2020 và những con số; thấy gì từ chỉ số năng lực cạnh tranh và đổi mới công nghệ của Việt Nam 2006-2017; Khởi nghiệp là chấp nhận mạo hiểm trong sự tính toán, dự đoán những rủi ro có...

     76 p vaa 31/12/2019 18 0

  • Tạp chí Khoa học và Công nghệ Việt Nam - Số 12B năm 2017

    Tạp chí Khoa học và Công nghệ Việt Nam - Số 12B năm 2017

    Tạp chí Khoa học và Công nghệ Việt Nam - Số 12B năm 2017 trình bày các bài viết: Đánh giá tổn thương hoàng điểm trên bệnh thoái hóa hoàng điểm tuổi già bằng OCT; Bước đầu nghiên cứu đặc điểm tế bào máu ngoại vi và tủy xương của bệnh nhân lao phổi tại Bệnh viện Phổi Trung ương; Tối ưu hóa thành phần chất nhũ hóa trong điều chế giá mang lipid...

     68 p vaa 31/12/2019 19 0

  • Tạp chí Khoa học và Công nghệ Việt Nam - Số 11A năm 2017

    Tạp chí Khoa học và Công nghệ Việt Nam - Số 11A năm 2017

    Tạp chí Khoa học và Công nghệ Việt Nam - Số 11A năm 2017 cung cấp đến các bạn một số bài viết: Giải pháp quản lý tổng hợp tài nguyên nước và phòng chống thiên tai vùng đồng bằng sông Cửu Long; NATIF chủ động đồng hành và tháo gỡ khó khăn cùng các doanh nghiệp vừa và nhỏ; Thúc đẩy chuyển giao, khai thác sáng chế trong lĩnh vực công nghệ sau thu...

     68 p vaa 31/12/2019 20 0

  • Tạp chí Khoa học và Công nghệ Việt Nam - Số 5A năm 2017

    Tạp chí Khoa học và Công nghệ Việt Nam - Số 5A năm 2017

    Tạp chí Khoa học và Công nghệ Việt Nam - Số 5A năm 2017 với các bài viết: Phát triển ngành công nghiệp hỗ trợ - Chìa khóa để công nghiệp ô tô Việt Nam hội nhập và phát triển; Mô hình đô thị thông minh và sự cần thiết xây dựng bộ tiêu chuẩn quốc gia trong định hướng phát triển đô thị thông minh tại Việt Nam; Mong có nhiều hình thức hỗ trợ...

     84 p vaa 31/12/2019 20 0

  • Quản trị thương hiệu: 5 giai đoạn trong xây dựng thương hiệu

    Quản trị thương hiệu: 5 giai đoạn trong xây dựng thương hiệu

    Các thương hiệu hàng đầu có được thành công như ngày hôm nay là vì họ luôn nổi trội trong từng giai đoạn hoạt động của mình. Những nhà quản lý của các thương hiệu mạnh đã nhận thức được rằng một thương hiệu thành công không chỉ dựa vào một ý tưởng độc đáo và các biện pháp truyền thông tiếp thị sáng tạo. Họ nhận ra rằng hai yếu...

     7 p vaa 31/12/2019 7 0

  • Quản trị thương hiệu trong thời đại CMCN 4.0 từ góc độ sở hữu trí tuệ

    Quản trị thương hiệu trong thời đại CMCN 4.0 từ góc độ sở hữu trí tuệ

    Trong thời đại cách mạng công nghiệp 4.0 (CMCN 4.0), quản trị hiệu quả thương hiệu là một trong những nội dung quan trọng để góp phần tăng cường năng lực cạnh tranh, nâng cao uy tín cho doanh nghiệp, từ đó góp phần tạo ra danh tiếng, giá trị cho cả nền kinh tế. Việc quản trị thương hiệu (QTTH) đòi hỏi sự am hiểu thấu đáo các kiến thức kinh doanh...

     4 p vaa 31/12/2019 7 0

  • Quản trị thương hiệu: Bài học kinh nghiệm từ các thương hiệu hàng đầu Việt Nam

    Quản trị thương hiệu: Bài học kinh nghiệm từ các thương hiệu hàng đầu Việt Nam

    Một số thương hiệu có điểm xuất phát chỉ là một mô hình kinh doanh nhỏ lẻ, tự phát nhưng đã trở thành thương hiệu nổi tiếng và có giá trị lớn bởi vì họ đã biết biến thương hiệu trở thành những “tấm khiên” bảo vệ và đồng thời là công cụ sắc bén để làm nổi bật giá trị trước những đối thủ cạnh tranh. Ở Việt Nam, công tác...

     4 p vaa 31/12/2019 7 0

  • Quản lý hoạt động marketing: Thiết kế chương trình quảng cáo

    Quản lý hoạt động marketing: Thiết kế chương trình quảng cáo

    Quảng cáo là những hình thức trình bày gián tiếp và khuếch trương ý tưởng, sản phẩm hay dịch vụ được người bảo trợ nhất định trả tiền. Người chi tiền cho quảng cáo không chỉ có các doanh nghiệp, mà còn có các tổ chức của Nhà nước và các tổ chức xã hội quảng cáo sự nghiệp của mình. Quảng cáo là một trong năm công cụ chủ yếu mà các...

     17 p vaa 31/12/2019 11 0

  • Ebook 100 cách giao tiếp cần học hỏi trong cuộc sống hàng ngày: Phần 2

    Ebook 100 cách giao tiếp cần học hỏi trong cuộc sống hàng ngày: Phần 2

    Biết giao tiếp hiệu quả sẽ hỗ trợ rất lớn cho ta trong công việc và đời sống. Tài liệu Cư xử trong cuộc sống - 100 cách giao tiếp cần học hỏi: phần 2 sẽ tiếp tục giới thiệu đến bạn các phương pháp giao lưu trong các tình huống khác nhau, xoay quanh các chủ đề phổ biến nhất. Mời các bạn cùng tham khảo.

     166 p vaa 28/11/2019 36 0

  • Ebook 100 cách giao tiếp cần học hỏi trong cuộc sống hàng ngày: Phần 1

    Ebook 100 cách giao tiếp cần học hỏi trong cuộc sống hàng ngày: Phần 1

    Trong cuộc sống, không phải ai cũng luôn luôn mở rộng tấm lòng để đón chào người khác. Giao lưu chính là trường hợp hai bên cởi mở tấm lòng để chào đón đối phương thâm nhập nhằm tạo ra sự đồng cảm. Mời các bạn cùng tham khảo 100 cách giao tiếp cần học hỏi trong cuộc sống hàng ngày qua phần 1 của tài liệu được chia sẻ dưới đây.

     137 p vaa 28/11/2019 36 0

Hướng dẫn khai thác thư viện số