Danh mục Tài liệu số Thư viện
Danh mục TaiLieu.VN
Mục tiêu của bài viết này nhằm xây dựng bộ học liệu điện tử bổ trợ giúp giảm tải một khối lượng lớn thời gian giảng bài trên lớp học của giảng viên, vừa tăng cường tính tự giác, tự học của sinh viên không chuyên trong quá trình học tiếng Anh. Dựa trên nguồn số liệu thứ cấp và số liệu khảo sát 62 sinh viên không chuyên của Trường...
10 p TaiLieuvn 08/03/2024 3 2
Giáo trình Tiếng Anh chuyên ngành Công nghệ thông tin (English for IT & computer users): Phần 2
Giáo trình "Tiếng Anh chuyên ngành Công nghệ thông tin (English for IT & computer users)" bao gồm nhiều chủ đề về công nghệ thông tin, sử dụng các bài đọc và hình minh họa được trích từ sách, báo, các tạp chí chuyên ngành máy tính, Intemet, trang Web, sách hướng dẫn và các mẫu tin quảng cáo nhằm giúp học viên thu nhận và phát triển những kỹ năng cần thiết...
126 p TaiLieuvn 04/03/2024 2 1
Giáo trình Tiếng Anh chuyên ngành Công nghệ thông tin (English for IT & computer users): Phần 1
Giáo trình "Tiếng Anh chuyên ngành Công nghệ thông tin (English for IT & computer users)" nhằm giúp học sinh, sinh viên phát triển những kiến thức cơ bản để giao tiếp bằng tiếng Anh trong ngành công nghệ thông tin. Sách có thể dùng trong các trường đại học, cao đẳng, và dạy nghề cho học sinh, sinh viên đã biết làm chủ những mẫu câu tiếng Anh thông dụng nhưng...
128 p TaiLieuvn 04/03/2024 1 1
Giáo trình Ngữ âm-Âm vị (Ngành: Tiếng Anh) - Trường Cao đẳng Cộng đồng Kon Tum
Học phần Ngữ âm – Âm vị sẽ cung cấp cho sinh viên (SV) kiến thức về Ngữ âm và âm vị. Trên cơ sở đó, các em phân biệt được sự khác biệt của hai lĩnh vực ngôn ngữ này, lĩnh hội được các khái niệm cơ bản của Ngữ âm và âm vị, bộ máy phát âm, các nguyên tắc phát âm. Thông qua học phần này các em cũng có cơ hội tiếp xúc với cách phát âm...
99 p TaiLieuvn 28/02/2024 6 2
Bài viết Áp dụng các chiến lược đọc trong dạy - học ngoại ngữ cho sinh viên ngành Ngôn ngữ Anh, trường Đại học Công Đoàn trình bày các nội dung: Chiến lược đọc trong dạy - học ngoại ngữ; Kết quả nghiên cứu việc áp dụng chiến lược đọc trong dạy - học ngoại ngữ cho sinh viên ngành ngôn ngữ Anh, Trường Đại học Công Đoàn; Một số giải pháp...
6 p TaiLieuvn 02/02/2024 1 0
Thực trạng tự học của sinh viên học tiếng Pháp tại trường Đại học Nha Trang hiện nay
Tự học là hoạt động có ý nghĩa rất quan trọng đối với sinh viên nói chung và sinh viên Trường Đại học Nha Trang nói riêng. Đây được xem là hoạt động trung tâm của quá trình học đại học. Nghiên cứu này được thực hiện nhằm đánh giá một cách đầy đủ thực trạng tự học của sinh viên học tiếng Pháp tại trường, tìm hiểu nguyên nhân của...
7 p TaiLieuvn 02/02/2024 1 1
Study habits of English-majored students: A case study in Viet Nam
This study was conducted with the aim of investigating the study habits of students and their changes in this time to help learners understand their study habits and make some suitable adjustments to reach academic success.
6 p TaiLieuvn 02/02/2024 1 1
Resumés in English from the perspective of multimodal discourse analysis
This article aimsto discover discourse features of resumés in English from the perspective of Multimodal Discourse Analysis (MDA). It focuses on describing layout features, lexical choices, grammar features and the image-language relations in 50 English resumés based on the qualitative method.
6 p TaiLieuvn 02/02/2024 0 0
This article is aimed at studying the self-regulatory capacity (SRC) of the 10th graders in Gia Lai province (10th GGP) in learning English grammar based on Dornyei’s theoretical framework. This study focuses on five sub-capacities of the SRC (Commitment control (CMT), Metacognitive control (MTC), Environmental control (ENV), Emotional control (EM) and Satiation control (ST) with differences and similarities in SRC demonstrated by male and...
6 p TaiLieuvn 02/02/2024 1 0
Trong bài viết này, tác giả muốn giới thiệu phần mềm Kahoot trong quá trình dạy kỹ năng nói tiếng Anh cùng với hướng ứng dụng cụ thể và tác giả đưa ra một số khuyến nghị dành cho giáo viên và sinh viên khi sử dụng phần mềm Kahoot trong việc tạo ra môi trường học tiếng Anh hứng thú cho sinh viên khi theo học môn tiếng Anh cơ bản tại Trường Đại...
3 p TaiLieuvn 02/02/2024 2 0
The purpose of this study is to identify the difficulties faced by non-English major students in learning English at ICTU and to propose effective solutions to overcome these challenges. The methods of data collection used in this study will be questionnaires which will be distributed to 200 second year students at ICTU.
3 p TaiLieuvn 02/02/2024 2 0
This paper presents the results of an action research entitled ‘Using a communicative task to corrected ending pronunciation mistakes for non-English major students in a class at Hai Phong University’. The mistakes are collected from 31 non-English majored students at the first semester in a class of Hai Phong university.
3 p TaiLieuvn 02/02/2024 0 0