• Tạp chí Nghiên cứu Lập pháp: Số 2+3/2020

    Tạp chí Nghiên cứu Lập pháp: Số 2+3/2020

    Tạp chí Nghiên cứu Lập pháp: Số 2+3/2020 trình bày các nội dung chính sau: Pháp quyền trong mối quan hệ với quyền làm chủ của Nhân dân ở Việt Nam hiện nay, tiêu chí nhận diện và hệ quả pháp lý của việc chiếm hữu, vấn đề miễn trừ đối với các thỏa thuận về nghiên cứu và phát triển,... Mời các bạn cùng tham khảo để nắm nội dung chi tiết.

     132 p vaa 28/09/2020 191 1

  • Tạp chí Nghiên cứu Lập pháp: Số 1/2020

    Tạp chí Nghiên cứu Lập pháp: Số 1/2020

    Tạp chí Nghiên cứu Lập pháp: Số 1/2020 trình bày các nội dung chính sau: Hệ thống pháp luật Việt Nam trong tiến trình đổi mới và phát triển đất nước, áp dụng lẽ công bằng để giải quyết tranh chấp dân sự, kiến nghị hoàn thiện các quy định của pháp luật về thẩm quyền xử phạt vi phạm hành chính, hỗ trợ đầu tư với việc nâng cao năng lực...

     68 p vaa 28/09/2020 174 0

  • Tạp chí Khoa học Quản lý và Công nghệ: Số 10/2019

    Tạp chí Khoa học Quản lý và Công nghệ: Số 10/2019

    Tạp chí Khoa học Quản lý và Công nghệ: Số 10/2019 trình bày các nội dung chính sau: Ứng dụng thuật toán tối ưu bầy đàn cải tiến nhằm phân bố tối ưu công suất trong lưới điện phân phối, khảo sát thuật toán định tuyến nguồn trong mạng tùy biến di động sử dụng mô hình giải tích, ứng dụng công nghệ 4.0 Trong doanh nghiệp và thực trạng tại tập...

     58 p vaa 27/05/2020 247 1

  • Tạp chí Khoa học Quản lý và Công nghệ: Số 11/2019

    Tạp chí Khoa học Quản lý và Công nghệ: Số 11/2019

    Tạp chí Khoa học Quản lý và Công nghệ: Số 11/2019 trình bày các nội dung chính sau: Thiết kế và xây dựng hệ thống báo cháy nhanh qua internet sử dụng giao thức Websocket, nghiên cứu phương pháp bảo vệ bản quyền ảnh số dựa trên kỹ thuật thủy vân số, cải tiến kỹ thuật xác thực phòng chống tấn công trong mạng không dây di động,... Mời các bạn cùng...

     86 p vaa 27/05/2020 253 2

  • Quản trị thương hiệu: 5 giai đoạn trong xây dựng thương hiệu

    Quản trị thương hiệu: 5 giai đoạn trong xây dựng thương hiệu

    Các thương hiệu hàng đầu có được thành công như ngày hôm nay là vì họ luôn nổi trội trong từng giai đoạn hoạt động của mình. Những nhà quản lý của các thương hiệu mạnh đã nhận thức được rằng một thương hiệu thành công không chỉ dựa vào một ý tưởng độc đáo và các biện pháp truyền thông tiếp thị sáng tạo. Họ nhận ra rằng hai yếu...

     7 p vaa 31/12/2019 140 1

  • Quản lý hoạt động marketing: Thiết kế chương trình quảng cáo

    Quản lý hoạt động marketing: Thiết kế chương trình quảng cáo

    Quảng cáo là những hình thức trình bày gián tiếp và khuếch trương ý tưởng, sản phẩm hay dịch vụ được người bảo trợ nhất định trả tiền. Người chi tiền cho quảng cáo không chỉ có các doanh nghiệp, mà còn có các tổ chức của Nhà nước và các tổ chức xã hội quảng cáo sự nghiệp của mình. Quảng cáo là một trong năm công cụ chủ yếu mà các...

     17 p vaa 31/12/2019 249 1

  • Bảng so sánh bộ luật dân sự năm 2005 và dự thảo bộ luật dân sự (Sửa đổi) - Lấy ý kiến nhân dân

    Bảng so sánh bộ luật dân sự năm 2005 và dự thảo bộ luật dân sự (Sửa đổi) - Lấy ý kiến nhân dân

    Nhằm giúp các bạn chuyên ngành Luật có thêm tài liệu tham khảo, mời các bạn cùng tham khảo "Bảng so sánh bộ luật dân sự năm 2005 và dự thảo bộ luật dân sự (Sửa đổi) - Lấy ý kiến nhân dân" dưới đây. Nội dung tài liệu giới thiệu đến các bạn điểm giống và khác nhau giữa bộ luật dân sự năm 2005 và bộ luật dân sự sửa đổi. Hy vọng đây...

     220 p vaa 24/04/2017 303 2

Hướng dẫn khai thác thư viện số