Danh mục Tài liệu số Thư viện
Danh mục TaiLieu.VN
Kết quả 1-12 trong khoảng 49
Thực trạng quản trị quan hệ khách hàng điện tử (E-CRM) tại Hãng Hàng không Quốc gia Việt Nam
Bài viết nghiên cứu thực trạng quản trị quan hệ khách hàng điện tử cho trường hợp cụ thể là Hãng Hàng không Quốc gia Việt Nam (Vietnam Airlines), để từ đó tìm ra các giải pháp hợp lý nhất cho các Hãng Hàng không của Việt Nam.
12 p vaa 26/01/2021 258 0
Nghiên cứu tiến hành phân tích và đánh giá các nhân tố tác động đến sự hài lòng của hành khách khi sử dụng dịch vụ tại cảng hàng không quốc tế Tân Sơn Nhất, từ đó đưa ra mô hình đánh giá chính xác cùng những đề xuất và khuyến nghị nhằm gia tăng sự hài lòng của hành khách đối với chất lượng dịch vụ tại cảng hàng không quốc tế Tân...
9 p vaa 26/01/2021 217 0
Tác động của quản trị nguồn nhân lực đến gắn bó của nhân viên tại các hãng hàng không Việt Nam
Bài viết sử dụng phương pháp nghiên cứu định lượng nhằm đo lường sự tác động của các yếu tố trong quản trị nguồn nhân lực đến sự gắn bó của nhân viên. Tác giả thực hiện khảo tại ba hãng hàng không của Việt Nam và sử dụng kỹ thuật phân tích thống kê SPSS 20.0 để phân tích dữ liệu thu thập được từ 305 phiếu khảo sát hợp lệ.
13 p vaa 26/01/2021 225 1
Ảnh hưởng của tài sản thương hiệu đến lòng trung thành của khách hàng trong ngành Hàng không
Bài viết phân tích cơ sở lý luận về tài sản thương hiệu và các yếu tố cấu thành tài sản thương hiệu dưới góc độ tiếp cận của khách hàng. Trên cơ sở đó, tác giả đề xuất mô hình lý thuyết về sự ảnh hưởng của các yếu tố tài sản thương hiệu hàng không đến lòng trung thành của khách hàng.
12 p vaa 26/01/2021 239 1
Bài viết này tìm hiểu tác động của Truyền miệng điện tử (EWOM) đến Ý định mua vé của hành khách đối với các hãng hàng không giá rẻ cho chặng bay nội địa tại Việt Nam thông qua cảm nhận về Hình ảnh thương hiệu, kết hợp với vai trò điều tiết của giới tính.
11 p vaa 26/01/2021 237 0
Nghiên cứu này được thực hiện với mục tiêu tìm mối quan hệ giữa chất lượng dịch vụ điện tử, sự hài lòng của khách hàng và ý định mua của khách hàng sau khi sử dụng dịch vụ điện tử của VietJet Air.
4 p vaa 26/01/2021 156 1
Trong hoạt động nghề nghiệp, phi công phải chịu ảnh hưởng của nhiều yếu tố bất lợi đối với sức khỏe như nhiệt độ cao, tiếng ồn lớn, chịu tác động của gia tốc, quá tải, bức xạ mặt trời, thiếu ôxy, bài bay khó, phức tạp, đòi hỏi phải có các thao tác trên không nhanh, gọn, chính xác, đảm bảo an toàn.
9 p vaa 26/01/2021 258 0
Các nhân tố ảnh hưởng đến triển khai E-CRM thành công tại hãng hàng không quốc gia Việt Nam
Nhằm nghiên cứu việc thực hiện quản trị quan hệ khách hàng điện tử (e-CRM) của Hãng hàng không Quốc gia Việt Nam (Vietnam Airlines), bài viết tập trung xác định các nhân tố ảnh hưởng đến quản trị quan hệ khách hàng điện tử.
8 p vaa 24/08/2020 306 1
Bài viết nghiên cứu những hạn chế và đưa ra giải pháp nhằm hoàn thiện tổ chức hệ thống thông tin kế toán quản trị chi phí tại Tổng công ty Xây dựng công trình hàng không ACC.
5 p vaa 24/08/2020 189 1
Các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định lựa chọn hãng hàng không Vietnam Airlines của khách hàng cá nhân
Nghiên cứu này nhằm xác định các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định lựa chọn hãng hàng không Vietnam Airlines của khách hàng cá nhân tại Cảng hàng không quốc tế Tân Sơn Nhất, mức độ ảnh hưởng của từng yếu tố.
14 p vaa 24/06/2020 424 3
Báo cáo Ngành Vận tải Hàng không – Báo cáo cập nhật 28/6/2019
Nội dung của báo cáo trình bày ngành Vận tải Hàng không Việt Nam; cơ hội đầu tư ngành vận tải hàng không Việt Nam; cơ hội đầu tư ngành vận tải hàng không Việt Nam.
22 p vaa 29/02/2020 474 3
Khảo sát một số yếu tố gánh nặng lao động của phi công quân sự
Mục tiêu nghiên cứu của bài viết nhằm khảo sát mức độ ô nhiễm một số yếu tố vệ sinh môi trường của máy bay SU 27 và tác động của các yếu tố đó lên trạng thái nhiệt phi công. Mời các bạn cùng tham khảo nội dung chi tiết của tài liệu.
6 p vaa 27/02/2020 245 2
Đăng nhập