Khám phá vai trò của chất lượng cảm nhận và chi phí chuyển đổi lên lòng trung thành thương hiệu của khách hàng sử dụng mạng di động ở Việt Nam
Nghiên cứu này xem xét các thành phần của chi phí chuyển đổi và sự ảnh hưởng của nó đối với lòng trung thành thương hiệu. Bên cạnh đó, yếu tố chất lượng cảm nhận cũng được xem xét trong mối quan hệ với chi phí phí chuyển đổi và lòng trung thành thương hiệu. Mẫu nghiên cứu là 300 khách hàng được phỏng vấn trực tiếp bằng bảng câu hỏi và phương pháp mô hình cấu trúc tuyến tính SEM được sử dụng để phân tích dữ liệu.
Xin lỗi bạn không thể down load tài liệu này. Bạn có thể xem tài liệu trực tuyến trên website hoặc liên hệ thư viện trường để được hướng dẫn. Cảm ơn bạn đã sử dụng dịch vụ của chúng tôi.
Bạn vui lòng tham khảo thỏa thuận sử dụng của thư viện số.