Hoạt động tự học của sinh viên năm nhất khoa Điện tử - Viễn thông Trường Đại học Sài Gòn
Bài viết trình bày khái quát cơ sở lí luận về hoạt động tự học, thực trạng hoạt động tự học của sinh viên năm nhất khoa Điện tử - Viễn thông trường Đại học Sài Gòn gồm nhận thức của sinh viên về tầm quan trọng của hoạt động tự học, động cơ học tập của sinh viên, thời gian, địa điểm thực hiện hoạt động tự học, hình thức và phương pháp tự học, mức độ tích cực tham gia hoạt động tự học của sinh viên và phương pháp dạy của giảng viên.
Xin lỗi bạn không thể down load tài liệu này. Bạn có thể xem tài liệu trực tuyến trên website hoặc liên hệ thư viện trường để được hướng dẫn. Cảm ơn bạn đã sử dụng dịch vụ của chúng tôi.
Bạn vui lòng tham khảo thỏa thuận sử dụng của thư viện số.