Ebook Khía cạnh văn hóa trong thương mại điện tử - NXB Chính trị Quốc gia
Sách được NXB Chính trị Quốc gia xuất bản để góp thêm tài liệu làm rõ các yếu tố văn hóa - xã hội khi sử dụng thương mại điện tử, xuất phát từ góc độ văn hóa học, nội dung chủ yếu của cuốn sách đã phân tích rõ mối quan hệ giữa môi trường văn hóa xã hội với thương mại điện tử, đặc biệt là bối cảnh văn hóa - xã hội nước ta ở cả một thuận lợi và khó khăn khi ứng dụng nó.
Xin lỗi bạn không thể down load tài liệu này. Bạn có thể xem tài liệu trực tuyến trên website hoặc liên hệ thư viện trường để được hướng dẫn. Cảm ơn bạn đã sử dụng dịch vụ của chúng tôi.
Bạn vui lòng tham khảo thỏa thuận sử dụng của thư viện số.