Dịch vụ khách hàng vượt trội - Bài học từ buồng lái máy bay
Tài liệu với câu chuyện của Mike McNeill chuyên cơ trưởng máy bay đã gặp phải một khách hàng hết sức vô lý. Mặc dù đây là một tình huống đặc biệt nguy hiểm không mấy liên quan tới kinh doanh nhưng chính những gì Mike hành xử đã để lại cho chúng ta nhiều bài học quý giá về một dịch vụ khách hàng vượt trội. Để nắm chi tiết câu chuyện ấy và bài học về dịch vụ nói chung và dịch vụ ngành hàng không nói riêng, mời các bạn cùng tham khảo tài liệu.
Xin lỗi bạn không thể down load tài liệu này. Bạn có thể xem tài liệu trực tuyến trên website hoặc liên hệ thư viện trường để được hướng dẫn. Cảm ơn bạn đã sử dụng dịch vụ của chúng tôi.
Bạn vui lòng tham khảo thỏa thuận sử dụng của thư viện số.