Danh mục Tài liệu số Thư viện
Danh mục TaiLieu.VN
Kết quả 1-12 trong khoảng 49
Bản tin Học viện Hàng không Việt Nam - Nội san khoa học: Kỳ 1 tháng 12/2018
Một số đề tài nghiên cứu trên nội san khoa học: ứng dụng kỹ thuật điều khiển thông minh trên hệ thống giữ xe tự động; ứng dụng thuật toán Haar-like kết hợp K-nearst Neighbors để nhận diện khuôn mặt cho robot chuyên chở hành lý tại sân bay; các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của người lao động trong công việc tại các doanh nghiệp hàng...
72 p vaa 21/09/2019 316 4
Báo cáo thường niên năm 2017 - Công ty cổ phần Hàng không Vietjet
Các nội dung trong báo cáo thường niên năm 2017: tổng quan lịch sử hình thành và phát triển, ngành nghề kinh doanh, bộ máy tổ chức và nhân sự chủ chốt; hoạt động năm 2017, kết quả hoạt động kinh doanh 2017, phát triển mạng đường bay, phát triển đội tàu bay, nguồn nhân lực, các tổ chức và công ty liên kết, sự kiện tiêu biểu; báo các tác động môi...
79 p vaa 21/09/2019 312 3
Báo cáo Ngành Vận tải Hàng không – Báo cáo cập nhật 28/6/2019
Nội dung của báo cáo trình bày ngành Vận tải Hàng không Việt Nam; cơ hội đầu tư ngành vận tải hàng không Việt Nam; cơ hội đầu tư ngành vận tải hàng không Việt Nam.
22 p vaa 29/02/2020 295 3
Các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định lựa chọn hãng hàng không Vietnam Airlines của khách hàng cá nhân
Nghiên cứu này nhằm xác định các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định lựa chọn hãng hàng không Vietnam Airlines của khách hàng cá nhân tại Cảng hàng không quốc tế Tân Sơn Nhất, mức độ ảnh hưởng của từng yếu tố.
14 p vaa 24/06/2020 257 3
Doanh nghiệp nhỏ và vừa: Sự phân nhóm và dạng thức của nhà quản lý chủ nhân
Nghiên cứu này nhằm tìm ra các cấu trúc nhóm của các doanh nghiệp này thông qua các đặc điểm tâm lý, nhân khẩu của nhà quản lý chủ nhân. Từ đó, xác định bộ các tiêu chí để nhận diện dạng thức nhà quản lý chủ nhân và dự đoán kết quả hoạt động của doanh nghiệp.
9 p vaa 28/02/2019 308 3
Quản trị quan hệ khách hàng trong kinh doanh thương mại bán lẻ
Quản trị quan hệ khách hàng là một trong những hướng phát triển mới của các doanh nghiệp, là triết lý quản trị trong hoạt động kinh doanh và góp phần giúp cho các nhà kinh doanh bán lẻ đạt được lợi thế kinh tế theo phạm vi, nhờ đó có thể giành được lợi thế cạnh tranh trên thị trường. Quản trị quan hệ khách hàng trong bán lẻ có những đặc...
5 p vaa 28/02/2019 224 3
Quản trị doanh thu đường bay Đông Bắc Á của Vietnam Airlines
Quản trị doanh thu (QTDT) là một trong những vấn đề được quan tâm nhất trong hoạt động quản trị của các hãng hàng không, với mục tiêu chủ yếu là tối đa hóa doanh thu trong giới hạn của những nguồn lực hiện có. Đường bay Đông Bắc Á là đường bay quốc tế trọng yếu của VietnamAirlines. Hiệu quả công tác QTDT trên đường bay này có ảnh hưởng...
13 p vaa 28/06/2019 341 3
Chính sách phát triển nguồn nhân lực ngành hàng không Việt Nam – Thực trạng và giải pháp
Bài viết Chính sách phát triển nguồn nhân lực ngành hàng không Việt Nam – Thực trạng và giải pháp trình bày giải pháp về chính sách phát triển nguồn nhân lực được coi là giải pháp trọng tâm nhằm phát triển nguồn nhân lực của ngành nói riêng và phát triển ngành Hàng không Việt Nam nói chung,... Mời các bạn cùng tham khảo.
5 p vaa 25/07/2018 252 2
Bài viết trình bày nhân tố góp phần làm tăng trưởng ngành du lịch Việt Nam trong nhiều năm qua là những lợi thế về sản phẩm và dịch vụ du lịch, đặc biệt là dịch vụ hàng không giá rẻ. Nội dung bài báo trình bày về xu thế và đề xuất những giải pháp hợp lý, thực hiện hiệu quả liên kết giữa các hoạt động kinh doanh du lịch và kinh doanh hàng...
5 p vaa 21/09/2019 243 2
Báo cáo thường niên năm 2016 - Công ty cổ phần dịch vụ Hàng không sân bay Đà Nẵng
Báo cáo thường niên trình bày các nội dung: thông tin chung, tình hình hoạt động trong năm, báo cáo Ban lãnh đạo, quản trị công ty, báo cáo tài chính. Để nắm chi tiết nội dung mời các bạn cùng tham khảo báo cáo thường niên.
99 p vaa 21/09/2019 293 2
Mục đích của nghiên cứu này xem xét mức độ ảnh hưởng của chất lượng dịch vụ và hình ảnh thương hiệu đến sự thỏa mãn và lòng trung thành của khách hàng đối với dịch vụ hàng không nội địa ở Việt Nam. Mục tiêu của nghiên cứu cũng xem xét mối quan hệ giữa sự thỏa mãn và lòng trung thành của khách hàng.
15 p vaa 25/07/2018 369 2
Mục tiêu chính của nghiên cứu là xây dựng mô hình đo lường sự hài lòng của nhân viên trong công việc tại Cảng hàng không – sân bay Pleiku. Phương pháp lấy mẫu thuận tiện được sử dụng nhằm khai thác và thu nhập thông tin từ đối tượng khảo sát (bao gồm nhân viên và các trưởng bộ phận/phòng ban). Dữ liệu khảo sát được xử lý bằng phương...
8 p vaa 25/07/2018 398 2
Đăng nhập
Bộ sưu tập nổi bật