Danh mục Tài liệu số Thư viện
Danh mục TaiLieu.VN
Kết quả 1-12 trong khoảng 7
Báo cáo Phần mềm quản lý bán vé chuyến bay
Nội dung bài báo cáo gồm: hệ thống các yêu cầu phần mềm; mô hình hóa; thiết kế dữ liệu; thiết kế xử lý. Mời các bạn tham khảo bài báo cáo để có thể hiểu thêm về cấu trúc của phần mềm quản lý bán vé chuyến bay và cách thức hoạt động, sơ đồ, yêu cầu, cách thiết kế.
105 p vaa 30/07/2019 433 3
Xu thế toàn cầu hoá kinh tế và xu thế quốc tế (QT) hoá đời sống kinh tế ngàycàng phát triển đã kéo theo xu thế toàn cầu hoá vận tải hàng không (HK) phát triển theo điều này có thể khẳng định vận tải HK, đặc biệt là vận tải hàng không quốc tế (HKQT) là một mắt xích quan trọng của vận tải toàn cầu, và sự phát triển của nó chịu sự tác...
101 p vaa 30/07/2019 474 5
Báo cáo thường niên năm 2016: Tổng Công ty cảng hàng không Việt Nam - CTCP
Nội dung báo cáo trình bày những thông tin chung về Tổng Công ty cảng hàng không Việt Nam, đánh giá tình hình hoạt động trong năm 2016, báo cáo và đánh giá của ban tổng giám đốc, báo cáo và đánh giá của hội đồng quản trị về hoạt động của tổng công ty, quản trị công ty và báo cáo tài chính
57 p vaa 25/07/2018 537 2
Đề tài Phương hướng và những giải pháp phát triển kinh doanh dịch vụ tại các cảng hàng không quốc tế ở Việt Nam nhằm: khái quát về dịch vụ và kinh doanh dịch vụ tại các cảng hàng không quốc tế. Tìm hiểu thực trạng kinh doanh dịch vụ tại các cảng hàng không quốc tế tại Việt Nam. Các phương hướng và giải pháp phát triển kinnh doanh dịch vụ...
108 p vaa 03/01/2017 710 8
Khóa luận tốt nghiệp: Vận dụng Marketing vào đẩy mạnh kinh doanh dịch vụ vận tải hàng không tại hãng hàng không quốc gia Việt Nam trong bối cảnh hội nhập kinh doanh quốc tế nêu lý luận chung về dịch vụ vận tải hàng không và Marketing trong kinh doanh dịch vụ hàng không. Thực trạng vận dụng Marketing vào kinh doanh dịch vụ hàng không tại hãng hàng không...
115 p vaa 03/01/2017 777 9
Đề tài Nâng cao năng lực cạnh tranh của hãng hàng không quốc gia Việt Nam - Vietnam Airlines thông qua hoạt động quản trị quan hệ khách hàng trong điều kiện Việt Nam gia nhập WTO nêu vai trò của CMR trong nâng cao năng lực cạnh tranh của doanh nghiệp. Khả năng cạnh tranh trong hoạt động CMR tại Vietnam Airlines. Giải pháp và kiến nghị nâng cao năng lực cạnh tranh...
128 p vaa 03/01/2017 535 5
Đề tài Chính sách Marketing Mix của hãng hàng không quốc gia Việt nam thời kỳ Việt Nam sau khi gia nhập WTO nghiên cứu lý luận chung về Marketing trong ngành hàng không. Chỉ ra thực trạng áp dụng và các giải pháp nhằm nâng cao hiệu quả của chính sách Marketing- Mix cho hãng hàng không quốc gia Việt Nam trong bối cảnh Việt nam gia nhập WTO.
114 p vaa 03/01/2017 529 6
Đăng nhập
Bộ sưu tập nổi bật