Các yếu tố ảnh hưởng đến nhận thức về tính công bằng của giá đối với dịch vụ bổ sung trên chuyến bay của hãng Hàng không Vietjet Air

Bài viết nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến nhận thức về tính công bằng của gái đối với dịch vụ bổ sung trên chuyến bay của hãng Hàng không Vietjet Air. Phát triển một mô hình nghiên cứu gồm bốn yếu tố ảnh hưởng nhận thức về tính công bằng của giá; kết quả nghiên cứu đóng góp vào khung lý thuyết về hành vi khách hàng giúp hãng hàng không Vietjet Air hiểu rõ các yếu tố tác động nhận thức tính công bằng giá của khách hàng. Tạo hoạch định cho các chương trình quảng bá và định vị dịch vụ bổ sung trên chuyến bay nhằm đáp ứng nhu cầu và sự hài lòng của khách hàng.